Wednesday, February 22, 2012

วิธีการย้ายข้อมูลจาก iPhone เครื่องเก่าไปยัง iPhone 4S เครื่องใหม่ [คู่มือ]

วิธีการแบล็คอัพข้อมูลด้วย iTunes เพื่อเตรียมถ่ายไปยังเครื่องใหม่ วิธีนี้ เราสามารถถ่ายข้อมูล เบอร์โทรศัพท์, รูปใน camera roll, แอพ ต่างๆ และการตั้งค่า (Settings) ได้ทั้งหมด 1. ติดตั้ง iTunes เวอร์ชันล่าสุด แล้วเสียบไอโฟนเข้ากับคอมพิวเตอร์ แล้วเรียก iTunes ขึ้นมา 2. เมื่อเสียบไอโฟน เข้าไปแล้ว ด้านซ้ายตรง “Device” จะขึ้นชื่อ เครื่องไอโฟนของเรา ให้คลิกขวา จะมีเมนูขึ้นมา ให้เลือก “Backup” แล้วรอให้ iTunes ทำการ backup ข้อมูลให้เรา หมายเหตุ : วิธีการนี้ จะเป็นการแยก backup ออกมาต่างหากจากการ Sync (manual backup) ปกติ ดังนั้น เราสามารถ backup ได้เรื่อย ๆ แยกกันตามแต่ละครั้งที่เราทำ  [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม