Saturday, March 10, 2012

iFunBox for Mac สิ้นสุดของการรอคอย สุดยอดโปรแกรมจัดการ iOS มาแล้ว!!!

ผมและดีใจมากๆเมื่อวานของขวีญปีใหม่ของผมก็คือการที่ได้มาใช้ iFunBox บน Macbook Pro ของผมเสียที เมื่อวานซึ่งทางทีมงานของ iFunBox ได้ปล่อย iFunBox สำหรับ Mac สำหรับใครที่ใช้ PC จะรู้ว่า iFunBox เป็น โปรแกรมที่ดีมากๆในการจัดการลงแอพ ลงเพลง กู้ไฟล์ และอีกมากมายที่จะมาเรียบเรียงให้………. ผมก็เลยรีบที่จะมาเขียนรีวิวสั้นๆให้เพื่อนๆที่อยากจะได้ชมกันนะครับ � อันนี่เป็นหน้าหลักของตัวโปรแกรมนะครับ ไม่ได้มีอะไรมากเป็นแค่โฆษณาเฉยๆครับ � ส่วนของหน้านี้จะเป็นจุดเด่นนิดนะครับ ซึ่งจะเป็น General Storage หน้านี่จะทำให้ iOS device ของเราเป็นเหมือน USB ซึ่งจะสามารถเก็บข้อมูลของเราได้ทันที ซึ่งจะสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมากเลยทีัเดียวครับ และสุดท้ายที่แน่นอนไปที่สุดกับการที่จะจัดการไฟล์ในระบบ ในส่วนของ root system folders ที่แน่นอนที่สุดคนที่ jailbreak จะต้องไม่ควรพลาด � Features อาจจะยังไม่มากเท่ากับส่วนของ PC แต่ก็ยังเป็นเวอร์ชั่นแรกที่ที่ปล่อยออกมา และเราก็หวังว่าจะมีการอัพเดทที่มากยิ่งขึ้นในอนาคตอันไม่ไกลนี้ครับ ก่อนจะจบรีวิวก็แน่นอนที่สุดลิ้งค์สำหรับ Download ครับ iFunBoxMac [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม