Thursday, March 15, 2012

เคลมเครื่องผิดปกติทุกกรณี ไม่ต้องจ่ายถึง 8,800 แล้ว!

การที่เราทำให้ iPhone ลาโลกไป ซึ่ง ไม่ได้เกิดสิ่งผิดปกติจากตัวเครื่อง หากอย่ในเงื่อนไขการรับประกัน เราก็ยังสามารถนำไปเคลมได้ แต่! หากเราทำมันลาโลกแต่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันเช่น ทำตกน้ำ! เราจะต้องเสียเงินเพื่อเคลมเครื่องถึง 8,800! ราคานี่นับว่าโหดใช้ได้เลย แต่ทั้งนี้ Apple มาอัพเดททำให้เราสบายกระเป๋าขึ้นครับ ไม่ต้องจ่ายถึง 8,800 แล้ว ซึ่ง ราคาในการเคลมนอกกรณีประกันนั้น ลดเหลือ 7,000 ถ้วนครับ! ทั้งนี้ หากยังอยู่ในระยะประกัน ก่อนหมดใน 3 เดือน ท่านจะได้รับสิทธิ์ต่อประกันเพิ่มอีก 3 เดือนครับ! Credit:yoursn0w  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม