Saturday, March 17, 2012

Twitter Update Ver.4.0ปรับใหม่หมด มาพร้อม features ใหม่เพียบ

� � นานทีจะได้เห็น Twitter  อัพเดทและหน้าเปลี่ยนไปใช้งานง่ายขึ้นเร็วขึ้นอีกด้วยครับ ซึ่งสิ่งที่มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงมีดังต่อไปนี้  Home, Connect, Discover, และ Me. Home: อันดับแรกเลยเป็นจุดรวม tweets ทั้งหมดของคนที่เรา Follows ไว้ Connect: ในส่วนนี้เป็นส่วนของคนที่ Mentions เราหรือจะเป็นส่วนของการที่แจ้งว่ามีคน follow หรือ favorties tweet ขงงเรา Discover: ส่วนนี้เป็นส่วนแทบใหม่ที่มีไว้สำหรับแท็คที่เรา follow ไว้เพื่อติดตามข่าวสาร `#` Me: และส่วนสุดท้ายนั้นเป็นส่วนที่โชว์ Profile account ของเราที่ตั้งค่าไว้ ส่วนด้านล่างเป็นรูปของส่วนต่างๆให้ชมครับ � Credit:yoursn0w  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม