Thursday, March 8, 2012

กสท. ส่งแบรนด์ “My” ลุยตลาด 3G มั่นใจจุดแข็งโครงข่าย 3G คุณภาพของคนไทย

� CAT เดินหน้าย้ำความเป็นผู้นำโลกสื่อสารไร้สายของประเทศตัวจริง เปิดตัว “my” แบรนด์บริการไร้สายระบบ 3G อย่างเป็นทางการภายใต้ภาพลักษณ์ทันสมัย CAT เดินหน้าย้ำความเป็นผู้นำโลกสื่อสารไร้สายของประเทศตัวจริง เปิดตัว “my” แบรนด์บริการไร้สายระบบ 3G อย่างเป็นทางการภายใต้ภาพลักษณ์ทันสมัย พร้อมส่งโฆษณาตัวแรกมุ่งสร้างการจดจำบนแนวคิด Creating it happen for all เน้นจุดยืนการพัฒนาโครงข่าย 3G ให้เข้าถึงทุกกลุ่มคนเพื่อเปิด “โอกาส” ให้ชาวไทยทุกคน ในทุกๆ พื้นที่ของประเทศได้สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารอย่างเท่าเทียมกัน นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการก้าวสู่ภาพลักษณ์ใหม่ที่ยังคงวางตำแหน่งทาง การตลาดในด้านการเป็นผู้นำโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย 3G ที่ทันสมัยของประเทศ ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน โดย my นำเอาจุดแข็งเรื่องความเป็นเจ้าของโครงข่ายมาพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ตรง ตามความต้องการของคนแต่ละกลุ่ม “เนื่องจากพันธกิจหลักของ เราคือการพัฒนาระบบโทรคมนาคมของประเทศเพื่อคนไทย ทุกคน เราจึงมุ่งหวังว่า my จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยี [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม