Thursday, March 22, 2012

ขับเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ด้วย iPhone


� � � � � ทาง Parrot ได้ทำของเล่นอันขึ้นมาอย่างนึงที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Parrot AR.Drone ซึ่งของเล่นตัวนี้จะเป็นเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ แต่สิ่งที่ทำให้ของธรรมดาไม่ธรรมดาก็คือ เราสามารถบังคับเครื่องได้จาก iPhone เลย เพราะว่ามันมีกล้องอยู่ข้าติดอยู่ที่ข้างหน้าเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์เลย ตื่นเต้นมากๆ( เวอร์นิดหน่อย) ผมเห็นแล้วชอบมากๆ  อยากได้มาลองเล่นซักตัว  ถึงซื้อมาตอนนี้ก็เล่นไม่ได้เพราะว่ายังไม่มี iPhone ซักเครื่องเลย T_T   แต่ไม่เป็นไร ซักวัน iPhone มันต้องมาเป็นของเรา   สำหรับใครที่มีแล้วลองไปดูเพื่อชอบ  (ไม่มีก็ดูได้ผมไม่ว่าอะไร) เพื่อให้เข้าใจกันง่าย เริ่มก็ที่ video ก่อนดีกว่า  ลองมาดูว่ามันทำอะไรได้บ้าง � � งัยแค่ดูก็อยากได้เลยใช่ป่ะ เหมือนผมเลย  แต่อย่าเพิ่งอยากได้แค่นั้นลองมาดู video อีกตัวมันจะทำให้อยากได้มากขึ้น เพราะว่ามันไม่ได้แค่บังคับธรรมดา แต่เรายังสามารถเล่นเกมส์บน iPhone ผ่าน เครืองบินตัวนี้ได้เลย  ลองไปดู video กันเลยดีกว่า ขอบคุณที่มา : www.mininoz.com รายละเอียดเพิ่มเติม : mashable.com  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม