Wednesday, March 21, 2012

ประกาศ : วันนี้เราจะแจก Infinity Blade ll อีกรอบ !!! เวลา 21:21 และอีกมากมาย…


เจอกันอีกรอบ  เวลา 21:21 พร้อมAppเด็ดๆอีกมากมาย รอบนี้เปิด 10นาที ก่อนอื่นมาอ่านกติกาการร่วมสนุกก่อนนะครับ 1. ห้าม sign in Apple ID ของผมบน Computer ทุกเครื่องเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็น mac windows 2. ห้าม authorized Apple ID ผมบนคอมของคุณ ข้อนี้สำคัญมาก 3.ห้ามโหลดแอพอื่นที่ไม่ได้กำหนด โหลดได้เฉพาะที่เราแจกเท่านั้น 4.โหลดบน iDevice ของคุณเท่านั้น หากพบการทุจริต หรือไม่ปฏิบัติตามกฎที่เรากล่าวมา เกมจะถูกยกเลิก และจะไม่มีการแจกอีกเลย โดยเราไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าฉะนั้น การที่คุณจะโหลดได้คือ sign in apple ID บน iDevice โดยมีวิธีการ Setting > store แล้ว sign in จากนั้นดาวโหลด ทำได้วิธีนี้วิธีเดียวเท่านั้น การตัดสินใจจากทางทีมงาน iphone4sthailand ถือเปนที่สิ้นสุด [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม