Sunday, March 18, 2012

Dtac AIS True Move H อะไรดี ??

ถามกันหลายคนนะครับ สำหรับคำถามนี้ ผมจะมาตอบในสไตล์ตัวผมเองนะครับ (ความเห็นส่วนตัว) ซื้อ iPhone4S ค่ายไหนดีหว่า ? TrueH – ในส่วนนี้เหมาะสำหรับคนกรุงเทพนะครับ เพราะมี 3G ที่ค่อนข้างเร็ว และสัญญาณเสถียรกว่าค่ายอื่นๆ และยังมี Wifi ที่ไว้ให้ใช้ facetime กันได้ทุกที่ สำหรับการซื้อเครื่องเปล่า ผมคิดว่าทรูประกันง่ายที่สุดครับ จากประสบการณ์ตรงผมนำไอโฟนไปเคลม ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น สรุป True-H นั้นเหมาะสำหรับจังหวัดใหญ่ๆที่มี 3G เพราะ Edge มันห่วยมาก = =’ Dtac – ในส่วนนี้เหมาะสำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด เพราะ Edge ของดีแทคนั้นค่อนข้างเร็ว และเสถียร ไม่หลุดง่ายครับ และ 3G ที่เร็วพอสมควรเลยทีเดียว แต่สัญญาณค่อนข้างที่จะแกว่ง หากผู้ใช้งานเน้นเดินทางต่างจังหวัด แนะนำ Dtac ครับผม เพราะได้ในส่วนของ Data ที่ดีเลยทีเดียว AIS [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม