Friday, March 16, 2012

บัตรCredit ไทยซื้อ iTunes Card จาก Best obtain ได้แล้ว!!

ปัญหาเรื่องการซื้อ iTunes Card สำหรับใช้กับแอคเคาท์ใน iTunes Store (US) ก่อนหน้าจะมีปัญหาเรื่องการหาซื้อบัตร iTunes Card ว่าหาซื้อยากหรือซื้อในอีเบย์ก็มีพวกหลอกขายบ้าง ตอนนี้ปัญหาต่าง ๆ หมดไปแล้วเมื่อเราสามารถซื้อ iTunes Card จากในเว็บ bestobtain.com ด้วยบัตรเครดิตไทยได้ ข้อมูลเบื้องต้นได้รับการแจ้งมาจากคุณ @sitdh ในทวิตเตอร์สั้น ๆ ว่าคุณ @kito_man ทวีตไว้ว่าตอนนี้สามารถใช้บัตรเครดิตไทยซื้อ iTunes Card จากเว็บ bestobtain.com ซึ่งแน่นอนว่าตื่นมาเจอแบบนี้ก็ต้องลองของกันหน่อยว่าจริงรึเปล่าด้วยการ เข้าเว็บ bestobtain.com แล้วก็จัดการค้นหาบัตร  iTunes Card ในเว็บทันที เบื้องต้นในการค้นหาจะพบแต่การ์ดที่ขายไปใบ ๆ ต้องส่งไปรษณีย์มาถึงเราแน่นอนว่าแบบนี้เราไม่มีที่อยู่ในอเมริกาสั่งแบบนี้ คงไม่ได้ประโยชน์อะไร โดยในการค้นหาในเว็บ bestobtain.com ให้ใช้คีย์เวิร์ด “ iTunes Card Digital Delivery ” ซึ่งจะทำให้เราพบส่ิงที่ต้องการคือ iTunes Card แบบที่ Bestobtain จะส่งมาแต่โค้ดหลังบัตรมาให้ในอีเมลของเรา (ไม่ได้บัตรตัวจริง) โดยขั้นตอนการซื้อก็กดซื้อบัตรตามจำนวนที่เราต้องการจากนั้นตอนเช็คเอาท์ที่ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม