Tuesday, March 6, 2012

สมัคร Apple ID แบบไม่ผูกบัตรเครดิต (None credit card) ผ่าน iTunes [มือใหม่]

� เรารู้จัก Apple ID กันไปแล้ว และคงทราบแล้วว่า Apple ID จำเป็นต้องใช้งานกับ iPhone, iPad, iPod Touch อย่างไร รวมทั้ง Apple ID มีอีกแบบ คราวนี้เรามารู้วิธีการสมัคร Apple ID แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต หรือวิธีการทำให้มีตัวเลือก None เพิ่มมา ปกติเราสามารถสมัคร Apple ID ได้ผ่านทาง iPhone ,iPad, iPod Touch หรือผ่านทาง iTunes ก็ได้ ซึ่งวันนี้เรามารู้จักวิธีการสมัครผ่าน iTunes กันก่อนดีกว่า วิธีการสมัคร Apple ID แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิตผ่าน iTunes หมายเหตุ : เราสามารถใช้วิธีนี้ได้ทั้ง US Store และ TH Store เพียงแค่เปลี่ยน Store region [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม