Monday, March 12, 2012

3G Speed Tested ค่ายไหนแรง ค่ายไหนแพง หาคำตอบได้ที่นี่

อยากรู้ไหม 3G เมืองไทย ค่ายไหนเมพ ค่ายไหนกากส์ ทดสอบสปีดให้เห็นกันแบบชัดๆ ทั้ง 4 ค่าย ใน  5 พื้นสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพ ค่ายไหนจะเร็วกว่าแรงกว่า หรือทำได้ตาโฆษณาไหม ในนี้มีคำตอบ” � บ้านเรามี 3G แล้วจ้า!!! อยากจะตีฆ้องร้องเป่าดังๆ ให้ทั่วโลกรับรู้กันเหลือเกิน ว่าบ้านเรากว่าจะมี 3G ใช้กันแล้ว ถึงจะยังไม่สมบูรณ์แบบ 100% เพราะเรายังไม่ได้มีการประมูลไลเซนส์ 3G กันอย่างเป็นทางการก็เถอะนะ อย่างน้อยตอนนี้ก็มีให้บริการ กันครบทุกค่ายแล้ว พูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่าเรามี 3G จริงๆ นะ (แม้ว่าประเทศลาวเค้าจะไป 4G กันแล้ว) แต่ความเร็วก็ลดหลั่นกันไปตามแต่ละค่ายจะแชร์แบรนด์วิชมาให้เราได้มากน้อย แค่ไหน โชคดีเจอช่วงสัญญาณแรงก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเจอช่วงเน็ตเต่าคนแชร์เยอะอีกมีหวัง คงหัวเสียกันแน่ๆ จ่ายค่าบริการเต็มราคาแต่ได้ประสิทธิภาพไม่เต็มที่ แบบนี้คงไม่ไหว จัดทดสอบใหญ่กันซักหน่อยกับ บททดสอบ 3G 4 ค่ายใหญ่ AIS, Dtac, Truemove, TOT(ขออภัยที่ไม่สามารถทดสอบ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม